Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 22h00

SỰ KIỆN CHIA SẺ GẶP GỠ ĐẦY Ý NGHĨA GIỮA WORD OF LIFE VÀ METTITECH GROUP

  Ngày 07 tháng 12 năm 2023, tại văn phòng của Word Of Life số 82 Nguyễn Thị Nhung, các thành viên của Word Of Life Việt Nam đã được gặp gỡ các vị giáo sư, bác sĩ của tập đoàn Mettitech Group (USA) về Việt Nam.

Ngày 07 tháng 12 năm 2023, tại văn phòng của Word Of Life số 82 Nguyễn Thị Nhung, các thành viên của Word Of Life Việt Nam đã được gặp gỡ các vị giáo sư, bác sĩ của tập đoàn Mettitech Group (USA) về Việt Nam.

Vừa qua

 

Thành viên của Word Of Life Việt Nam đã được gặp gỡ các vị giáo sư, bác sĩ người Mỹ của tập đoàn Metti Tech Group (USA) về Việt Nam. Các vị giáo sư bác sĩ đã chia sẻ về tập đoàn, các dịch vụ và những dược phẩm do chính các giáo sư bác sĩ nghiên cứu và bào chế ra.

Đại diện của Metti Tech Group (USA) có Mr Keith Ly, Dr James Nguyen, Dr Nathan Ho cùng Ms Yatlin. Buổi gặp mặt thu hút hàng trăm thành viên Word Of Life tham gia, tạo nên không gian giao lưu và chia sẻ sôi nổi thân thiện.  

Vừa qua

 

Metti Tech Group và Word Of Life không chỉ là đối tác thương mại mà còn là một mối liên kết đặc biệt như “Anh Em một nhà”. Cả hai đang hợp tác mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực:

- Thực phẩm chức năng dược WOL.

- Điện thoại thông minh WOL.

- Trạm sạc tích hợp WOL.

- Ngân hàng WOL.

- App ứng dụng WOL.

…….

Sự hợp tác đa ngành giúp Word Of Life và Metti Tech Group cùng phát triển và đem lại giá trị lợi ích lớn cho cả cộng đồng và thị trường.
___________________
#WOLCG #WOLVN
#wordoflifeusa
#wordoflifevn