Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 22h00

LƯU NGÃI CONDOTEL QUY NHƠN ƯU ĐÃI PHỤC VỤ CỘNG ĐỒNG WORD OF LIFE





Chào mừng quý khách đến với Lưu Ngãi Condotel, nơi mang đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng và tiện nghi tại Thành phố Biển Quy Nhơn. Chúng tôi rất vinh dự được phục vụ quý vị và đặc biệt là các thành viên của cộng đồng WOL.


Chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các thành viên của cộng đồng WOL tại Lưu Ngãi Condotel bao gồm những điểm nổi bật sau:


  • Giảm giá đặc biệt: Chúng tôi mang đến mức giảm giá đặc biệt cho các thành viên của cộng đồng WOL khi đặt phòng tại khách sạn. Điều này giúp quý khách tiết kiệm hơn khi trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi.
  • Ưu đãi đặc biệt trong các dịch vụ: Các thành viên của cộng đồng WOL sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt trong các dịch vụ như spa, nhà hàng và các hoạt động giải trí tại khách sạn.
  • Tiện ích cao cấp: Chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm lưu trú tốt nhất cho quý khách, bằng cách cung cấp các tiện nghi cao cấp như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi cho trẻ em và nhiều tiện ích khác.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện của chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách mọi lúc, mọi nơi trong suốt quá trình lưu trú tại Lưu Ngãi Condotel.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết về chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các thành viên của cộng đồng WOL và đặt phòng ngay hôm nay để có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Biển Quy Nhơn.

Chân thành cảm ơn quý khách đã lựa chọn Lưu Ngãi Condotel!

https://luungaicondotel.com/