Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 22h00

MỪNG SINH NHẬT WORD OF LIFE 1 NĂM TUỔI

  MỪNG SINH NHẬT WORD OF LIFE 1 NĂM TUỔI



Chào mừng quý vị và các vị khách đến tham dự buổi lễ kỷ niệm sinh nhật quỹ Tương trợ Toàn cầu WOL tròn một năm tuổi. Trong buổi lễ này, chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ niềm vui và những thành tựu đáng kể mà WOL đã đạt được trong suốt thời gian vừa qua. Đặc biệt, chúng ta sẽ công bố một số thông tin quan trọng về những bước tiến mới và những dự án hứa hẹn sẽ mang lại những lợi ích lớn lao cho cộng đồng toàn cầu.


Đầu tiên, chúng ta rất vui mừng thông báo rằng WOL đã nhận được một món quà vô cùng ý nghĩa từ một mạnh thường quân tại Mỹ. Đó là khu đất rộng hơn 300 hecta, được quyên góp để xây dựng một thành phố mới cho các thành viên WOL định cư. Điều này là một bước tiến quan trọng trong sứ mệnh của chúng tôi để cải thiện chất lượng cuộc sống cho những thành viên của cộng đồng.


Tiếp theo, chúng tôi xin thông báo về kế hoạch xây dựng một khách sạn nghỉ dưỡng tại Đà Lạt, Việt Nam, nhằm tạo ra một điểm đến lý tưởng cho du khách và cũng là nguồn thu nhập cho quỹ WOL để hỗ trợ các dự án xã hội khác.

Một tin vui khác là việc triển khai dự án rau sạch cho Việt Nam. Trong 5 năm tới, chúng tôi cam kết sẽ không còn sử dụng thuốc bảo vệ thực vật nguy hiểm, mà sẽ chuyển sang các phương pháp sinh học, góp phần bảo vệ môi trường và sức khỏe của người tiêu dùng.

Cuối cùng, chúng tôi rất háo hức đón tiếp phái đoàn từ ngành bất động sản và ngân hàng lớn nhất tại Mỹ sắp đến Việt Nam vào ngày 24/3 tới. Sự kiện này sẽ được tổ chức tại Khách sạn New World, và chúng tôi dành riêng 300 suất cho các thành viên và đối tác để tham dự. Đây sẽ là cơ hội tốt để khám phá các cơ hội đầu tư mới và đồng thời mang lại lợi ích cho cộng đồng.

Trong tinh thần của ngày hôm nay, chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và ủng hộ từ tất cả các bạn, để chúng ta cùng nhau xây dựng một tương lai tươi sáng và hạnh phúc cho mọi người trên thế giới. Xin cảm ơn!