Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 22h00

TƯƠNG TRỢ CHI PHÍ CHĂM SÓC SỨC KHỎE




 1. Mục đích - Ý nghĩa:

Chương trình hỗ trợ chi phí chăm sóc sức khỏe của Word Of Life là một cơ hội quý báu để bạn có thể kiểm tra sức khỏe của mình một cách miễn phí, thông qua việc sử dụng công nghệ đo lượng tử tiên tiến. Đây không chỉ là một cơ hội để bạn bảo vệ sức khỏe của mình mà còn giúp bạn tối ưu hóa chế độ dinh dưỡng và chăm sóc cơ thể một cách hiệu quả.

Chúng tôi tự hào có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và đầy đủ kỹ thuật để đảm bảo rằng mọi cuộc kiểm tra sức khỏe được tiến hành chính xác. Chương trình Tương Trợ Chi Phí Chăm Sóc sức khỏe giúp khách hàng chủ động bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm từ 25%-50% chi phí để có sức khỏe tốt. 

Qua chương trình này, WORD OF LIFE hy vọng sẽ giúp bạn duy trì một lối sống khỏe mạnh và tạo cơ hội cho tất cả mọi người để quản lý sức khỏe, tài chính cá nhân một cách chủ động. Hãy tham gia ngay và chăm sóc sức khỏe của bạn từ hôm nay.

2. Nội dung chương trình:

  • Thành viên tham gia chương trình Chăm Sóc Sức Khỏe, được Tầm Soát Sức Khỏe Miễn Phí hàng tháng.
  • Được sử dụng giải pháp cải thiện sức khỏe với giá sỉ. Với mỗi đơn hàng từ 12 triệu trở lên, Thành viên được Word Of Life tương trợ số tiền $50 (tương đương: 1.200.000VNĐ) hàng năm.