Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 22h00

CƠ HỘI SỬ DỤNG MÁY LỌC NƯỚC KANGEN K8 MIỄN PHÍ!

https://www.wordoflifeusa.com.vn/2023/12/co-hoi-su-dung-may-loc-nuoc-kangen-k8.html
Thương hiệu: Word Of Life Còn hàng

Gọi để tư vấn ngay

0876.323.063 (Thời gian: 8h00 - 22h00)

 Bạn đang tìm kiếm một giải pháp an toàn và hiệu quả để cải thiện chất lượng nước mà gia đình bạn sử dụng mỗi ngày? Hãy tận dụng cơ hội sử dụng máy lọc nước Kangen K8 miễn phí. Chương trình ưu đãi này áp dụng cho tất cả khách hàng mua máy lọc nước Kangen K8 chính hãng ngay tại CÔNG TY TNHH WORD OF LIFE VN

Untitled.webp

Khi mua máy, bạn sẽ được hoàn tiền 100% giá trị máy sau 3 năm sử dụng và được bảo hành trọn đời. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn sở hữu một sản phẩm chất lượng cao, giúp tiết kiệm chi phí đến 100% trong dài hạn.

Máy lọc nước Kangen K8 là sản phẩm mới nhất và hiện đại nhất của Tập đoàn ENAGIC. Được giới chuyên môn đánh giá cao về lĩnh vực điện giải, máy điện giải Kangen Leveluk K8 đem lại cho bạn và gia đình sức khỏe tốt hơn, với nước i-on kiềm cực kỳ tốt cho sức khỏe.

Những tính năng, ưu điểm vượt trội của máy lọc nước Kangen K8

  • Sở hữu 8 tấm điện cực titanium

Máy lọc nước Kangen K8 tạo ra nước ion kiềm tốt nhất. Nước ion kiềm làm tăng khả năng sản xuất chất chống oxy hóa và giữ ổn định độ pH và ORP. K8 lý tưởng cho các doanh nghiệp nhỏ và gia đình

  • Công suất chống oxy hóa cao nhất

Máy lọc nước Kangen K8 tạo ra nguồn nước ion liên tục. Đáp ứng đầy đủ 7 loại nước đa dang nhu cầu cho người sử dụng như làm đẹp, khử khuẩn, sát trùng, rửa rau củ quả, pha sữa cho em bé. Ngoài ra, nhờ 8 tấm điện cực, nước được tạo ra hoàn toàn có khă năng thanh lọc cơ thể, hỗ trợ đầy lùi các bệnh tật, ngăn ngừa những căn bệnh nguy hiểm.

  • Cơ chế lọc chuyên nghiệp

Nước phông tên sẽ đi từ máy lọc nước Kangen K8. Sau đó nước qua bộ tim lọc để loại bỏ tạp chất, kim loại nặng, vi khuẩn, mùi. Nước sẽ vào buồng điện phân, nơi có 8 tấm điện giải Titanium phủ bạch kim nguyên chất.

  • Màn hình màu LCD sang trọng

Máy điện giải Kangen Leveluk K8  là một trong những dòng máy rất thân thiện với người sử dụng. Nhờ vào màn hình LCD rộng, màu sắc đầy đủ và lời nói rõ ràng. Tạo nên sự dễ dàng với người dùng chỉ với một nút bấm. Bạn có thể truy cập vào và tùy chỉnh bất kỳ loại nước nào bạn chọn. Máy điện giải của bạn ngay lập tức sẽ xác nhận loại nước bạn đã chọn với một giọng nói dễ nghe và tạo ra nguồn nước ion nhanh chóng.

  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ

Máy lọc nước Kangen K8 nổi bật với 8 ngôn ngữ đa dạng như: Nhật Bản, tiếng Anh, Pháp, Đức, Trung, Ý, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

Được hàng nghìn bác sỹ, chuyên gia sức khỏe và dinh dưỡng trên toàn thế giới khuyên dùng, máy lọc nước Kangen đã trở thành máy lọc nước được ưa chuộng số 1 tại Mỹ và được 95% bệnh viện sử dụng Kangen trong công tác hỗ trợ điều trị bệnh

Khác với máy lọc nước điện giải thông thường, Kangen Leveluk K8 tạo ra 7 loại nước quý phục vụ nhiều mục đích sử dụng đa dạng trong cuộc sống hằng ngày.

7 loại nước khác nhau với độ PH từ 2.5 đến 11.5 bao gồm:

  • Nước axit mạnh với độ pH = 2.5: Đây là nguồn nước dùng để khử khuẩn, sát trùng hoặc vệ sinh đồ dùng.

  • Nước axit yếu với độ pH = 6.0: Đây là nguồn nước để làm đẹp.

  • Nước trung tính với độ PH =7.0: nước trung tính tốt để uống thuốc, pha sữa cho trẻ em và người lớn.

  • Nước Kangen với độ PH= 8.5: tốt cho người mới làm quen với nước ion kiềm.

  • Nước Kangen với độ PH= 9.0: giúp nấu cơm ngon hơn và có thể uống trực tiếp để trung hòa axit, cải thiện tình trạng táo bón…

  • Nước Kangen với độ PH 9.5: dùng để uống hoặc nấu ăn hàng ngày.

  • Nước Kangen có tính kiềm mạnh với độ pH = 11.5: thích hợp để ngâm, rửa rau, các loại thực phẩm.

Mua máy lọc nước Kangen K8 giá 0 đồng tại CÔNG TY TNHH WORD OF LIFE VN.

Untitled2.webp

Với chương trình ưu đãi này, bạn có thể sở hữu máy lọc nước Kangen K8 với giá 0 đồng sau 3 năm sử dụng, cùng với đó là sự hỗ trợ bảo hành trọn đời từ công ty.

Nếu bạn đang quan tâm đến sức khỏe và muốn tìm kiếm một sản phẩm lọc nước chất lượng cao, đáng tin cậy và đầy đủ các tính năng tiện ích, hãy nhanh tay đăng ký sở hữu máy lọc nước Kangen K8 và nhận ưu đãi hấp dẫn từ CTY TNHH WORD OF LIFE VN để sở hữu máy với giá 0 đồng và trải nghiệm những lợi ích tuyệt vời của sản phẩm này.

CÔNG TY TNHH WORD OF LIFE VN

Hotline 1: 0986 150 198 - 0359 29 19 39

Địa chỉ: 82 Nguyễn Thị Nhung, KĐT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức.